Lảm nhảm thôi


Chẳng là có lần thấy trên Đờ Mờ Conf có cfs nói về việc truyện edit bị repost trên wattpad với tên truyện được viết tắt. Hôm qua mình nhớ ra nên tò mò search google thử thì thấy hai truyện mà mình edit là Phía đông thành phố nhỏ, Trốn chạy? Đuổi theo bị repost lên đó với tên là PĐTPN và TC?ĐT.

Mình đã nói rất rõ ràng trên đây là không mong muốn bản edit của mình bị mang ra khỏi blog. Thậm chí mình còn không post truyện mình edit ở bất kỳ web nào khác ngoài blog mình. Vậy mà vẫn có bạn cố tình post lên wattpad. Mình cảm thấy khá buồn vì lời nói của mình dường như không hề có trọng lượng nào, mặc dù mình đã phải bỏ thời gian ra để edit những truyện đó. Mình càng buồn hơn khi bạn đó post bản word của truyện Trốn chạy? Đuổi theo mà mình đã post link down ở phần Download. Bởi vì bản word của truyện đã được chỉnh sửa một số chỗ so với bản onl trên wordpress. Trên blog của mình, mình còn chưa kịp up lại bản mới mà bạn đó đã post nguyên bản word được chỉnh sửa.

Mình biết việc repost truyện edit (khi chưa được editor đồng ý) lên wattpad là chuyện xảy ra với rất nhiều editor rồi nhưng mình vẫn thấy thất vọng. Vì vậy, tuy mục Download ở nhà mình mới post được link down của 3 truyện thôi nhưng mình vẫn quyết định sẽ khóa mục đó lại. Nếu có bạn nào muốn xin word thì có thể để lại email, mình sẽ gửi bản word.

19 thoughts on “Lảm nhảm thôi

  1. Hình như trên wattpad report được đó, Hana nên report thử xem. Bạn mình cũng hay bị repost lên wattpad. Mình tốt nhất là đừng search thử làm gì, mắt không thấy thì tâm không phiền mà :-<

    Số lượt thích

≧▽≦ | ≧◡≦ | (^_−)−☆| ↖(^ω^)↗| ◑ω◐ | ♉( ̄▿ ̄)♉ | ლ(¯ロ¯ლ) | ╮(╯_╰)╭ | (╰_╯) | ⊙﹏⊙ |o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o |Σ( ° △ °|||) |●︿● |(⊙︿⊙) | (⊙o⊙) | O(∩_∩)O |╭(╯^╰)╮|(‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~ ) | (╯‵□′)╯︵┻━┻ |ಥ_ಥ | ‎(づ  ̄ ³ ̄)づ~♥| ヽ(≧Д≦)ノ | (ღ˘⌣˘ღ) | (¯﹃¯) | (╬ ̄皿 ̄)凸 |

