Phủi bụi


Hơn 2 tháng không post truyện mới nên mình vào phủi bụi rồi lại ra thôi.

Mình đang trong thời gian thực tập (nhàn rỗi) nhưng mà mình mải hóng chuyện, lúc muốn chăm chỉ thì cứ có chuyện xảy ra làm mình lại phải đi hóng. :'(

Đính kèm cái ảnh cho nó sinh động:

dfgdag

Theo thống kê thì Tiền phu, nhĩ hảo đứng thứ nhất. Về nhì và ba lần lượt là Phong lưu quyển và Kế hoạch cướp tiền. (Mình thấy Tiền phu, nhĩ hảo mình edit dở lắm mà không hiểu sao lại đứng thứ nhất nhỉ?) Đại ca nhị đệ tuy đứng thứ tư nhưng nó chỉ là đoản văn, được hơn tám nghìn lượt đọc cũng có thể coi là một sự thành công (với mình). :”>

≧▽≦ | ≧◡≦ | (^_−)−☆| ↖(^ω^)↗| ◑ω◐ | ♉( ̄▿ ̄)♉ | ლ(¯ロ¯ლ) | ╮(╯_╰)╭ | (╰_╯) | ⊙﹏⊙ |o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o |Σ( ° △ °|||) |●︿● |(⊙︿⊙) | (⊙o⊙) | O(∩_∩)O |╭(╯^╰)╮|(‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~ ) | (╯‵□′)╯︵┻━┻ |ಥ_ಥ | ‎(づ  ̄ ³ ̄)づ~♥| ヽ(≧Д≦)ノ | (ღ˘⌣˘ღ) | (¯﹃¯) | (╬ ̄皿 ̄)凸 |

