5 năm – một chặng đường


Mới đó mà góc nhỏ này đã tròn 5 tuổi rồi. Con số 5 này vốn không phải là con số quá to tát nhưng với những ngày tháng mình đã đồng hành cùng nó thì đó là một chặng đường. Chặng đường này từ khi bắt đầu bước đi đến lúc vững bước trên nó đã mang lại những niềm vui nho nhỏ cho mình. Bởi vậy, xin được (như mọi năm) viết đôi dòng cho nó.

Năm qua, nhờ ơn sự làm biếng xuyên không gian, xuyên thời gian mà mình… chẳng edit được mấy. Biết bao nhiêu lần tự nhủ phải chăm chỉ lên nhưng mà lý tưởng luôn cao đẹp, còn hiện thực luôn tàn khốc, vậy nên lười vẫn hoàn lười. TTwTT Khụ. May mà wp có chế độ follow nên nhiều bạn có thể bớt được công việc là chạy vô chạy ra blog của mình để hóng chương mới, chứ không thì chắc mình mang tội làm các bạn dài cổ mất. Thực ra thì trước mắt, mình sắp phải thi hết học phần, thi chuyển đổi môn, thi liên thông, làm khóa luận tốt nghiệp nên mình cũng không có nhiều tâm trí để edit truyện. OTL Mình cũng thấy tội lỗi lắm nên xin hứa qua khoảng thời gian bận rộn này, mình sẽ cố gắng chăm chỉ edit truyện hơn. ;v;

4 thoughts on “5 năm – một chặng đường

  1. Chậc, khổ thân cô quá. Cái bệnh lười này là bệnh truyền nhiễm nè, 10 nhà thì hết 9 nhà lâu lâu lâu dở chứng rồi, trị không dứt đâu.Thôi thì ráng xong xuôi hết rồi quay lại edit tiếp nha. Chờ cô ‎(づ  ̄ ³ ̄)づ~♥

    P/s: Tôi mới đổi blog, biết tôi là ai hơm ≧_≦

    Like

    • Tôi đang trên đường tìm thuốc chữa bệnh lười mà tìm hoài hổng thấy. Ọ_Ọ Vậy nên tôi quyết định sống chung với nó luôn. :v

      P.s: Cô Móp méo chứ gì? Cái ava giống ava bên blog cũ của cô thì phải.

      Like

≧▽≦ | ≧◡≦ | (^_−)−☆| ↖(^ω^)↗| ◑ω◐ | ♉( ̄▿ ̄)♉ | ლ(¯ロ¯ლ) | ╮(╯_╰)╭ | (╰_╯) | ⊙﹏⊙ |o(︶︿︶)o | o(>﹏<)o |Σ( ° △ °|||) |●︿● |(⊙︿⊙) | (⊙o⊙) | O(∩_∩)O |╭(╯^╰)╮|(‾-ƪ‾) | ~(‾▿‾~ ) | (╯‵□′)╯︵┻━┻ |ಥ_ಥ | ‎(づ  ̄ ³ ̄)づ~♥| ヽ(≧Д≦)ノ | (ღ˘⌣˘ღ) | (¯﹃¯) | (╬ ̄皿 ̄)凸 |

